SwiftShader giải pháp cho card màn hình yếu Máy tính bạn không có card màn hình rời hoặc card màn hình rời của bạn đã cũ và không hỗ trợ nhiều chuẩn mới như 3D, PixelShaders, VartexShaders… mà bạn lại cần sử dụng một phần mềm nào đó cần sự hỗ trợ mạnh về đồ họa hay muốn chơi game mới đòi hỏi có những hỗ trợ này. Nếu như trước đây đành phải “ngậm ngùi” bỏ qua thì nay với sự giúp đỡ của SwiftShader (SS) bạn có thể dể dàng giả lập card màn hình để chạy những ứng dụng kiểu này.
SwiftShader là tiện ích do công ty TramsGaming phát triển, là phần mềm kết xuất 3D (3D Renderer) nhanh nhất hiện nay với những đặc tính lớp của DirectX9.0, hỗ trợ những đặc tính đồ họa tiên tiến như Shader 2.0, kết xuất chấm động, khuôn mẫu và nhiều thứ khác. SS cung cấp những hàm API giống với những hàm các nhà phát triển đã dùng trong sản phẩm của họ, làm tăng khả năng hợp nhất của SS vào trong chương trình mà không làm thay đổi bất cứ mã nguồn nào.
SS thực thi nhanh hơn khoảng từ 50 đến 100 lần ứng dụng Microsoft’s Direct3D Reference Rasterizer trong những kiểm tra với cùng một ứng dụng. ss hiện thời sẵn sàng cho những CPU x86 với những tập lệnh đa phương tiện mở rộng SSE của Intel. SS cũng hỗ trợ những CPU đa nhân mới hiện nay.
SS tương thích Microdoft Windows 98 hoặc cao hơn, hoặc Linux. SS có thể cũng được sử dụng trên MacOS X.
Thực chất ss chỉ là một gòi gồm 2 tập tin là d3d8.dll và d3d9.dll. Tập tin d3d8.dll hỗ trợ cho DirectX 8 và d3d9.dll hỗ trợ cho DirectX 9.
Để sử dụng, đơn giản bạn chỉ cần chép 2 tập tin vào trong 1 thư mục chứ file thực thi của chương trình bạn cần dùng. Từ đó về sau bạn chỉ cần chạy chương trình là xong. Bạn cũng có thể bỏ vào thư mục game của mình để sẵn sàn tậu..Chỉ có một bất tiện nhỏ là khi sử dụng chương trình, sẽ có một logo của TransGaming khá lớn ở góc trái bên trên nhưng cũng may là logo này trong suốt.
Hiện phiên bản 2.1 có thể hỗ trợ PixelShadow 2.x, VertexShader 2.x và một số tính năng cao ấp khác.
Download:
[You must be registered and logged in to see this link.]